Ngày đăng: 06/11/2024
Thực hiện công văn số 1315/BGDĐT- GDTH ngày 16/04/2020 về việc thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.Tuy nhiên trong sinh hoạt chuyên môn giáo viên còn ngại chia sẻ, trao đổi thảo luận. Chỉ cá nhân xây dựng kế hoạch dạy học các môn học và hoạt động giáo dục (chưa chia sẻ tập thể). Chưa thực hiện đúng các bước sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.
Từ những hạn chế trên tổ đã xây dựng chuyên đề "Giải pháp xây dựng hiệu quả sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học (tích hợp GDĐP) cho tổ 2,3 trường TH Hưng Phú B nhằm mục tiêu giúp giáo viên nghiên cứu kỹ nội dung rèn luyện kỹ năng tự học của học sinh, xác định được kỹ năng cần cung cấp cho HS trong qáu trình học, giúp giáo viên rút ra được kinh nghiệm thông qua việc trải nghiệm thực tế trên lớp học của mình để tiếp tục dạy tốt hơn cho những bài học khác, bồi dưỡng cho giáo viên kỹ năng sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học tại cơ sở nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ.
Một số hoạt động trong chuyên đề:
Thầy Nguyễn Hoàng Minh triển khai chuyên đề
Tổ 2,3 minh hoạ buổi sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học các thành viên thảo luận thống nhất các phương pháp giảng dạy trong tiết học "Hương vị Tết bốn phương" trong bộ môn Tiếng Việt lớp 3 sách chân trời sáng tạo.
Thảo luận góp ý của giáo viên cho chuyên đề tổ 2,3
BGH kết luận chuyên đề và định hướng cho chuyên đề sắp tới
Ngày đăng: 19/05/2023
Ngày đăng: 15/12/2023
Ngày đăng: 26/12/2023
Ngày đăng: 13/03/2024
Ngày đăng: 25/04/2024